Tư vấn miễn phí ( 8h00 - 17h00, thứ 2 - thứ 7 )
languagelanguage
ĐẠI THUẬN
MASSAN
uni president
TƯƠNG VIỆT HOA SEN
MIWON
ĐẠI BÌNH DƯƠNG
ABIMEX
BARENZT
VĨNH HOÀN
TÂN VĨNH PHÁT
Baner 1

Trong tự nhiên, tinh bột là một carbohydrat được hình thành trong tự nhiên với số lượng rất lớn. Nó được tìm thấy trong các loại củ, hạt, quả của các loại cây trồng. Tinh bột cung cấp cho cây nguồn năng lượng trong quá trình cây ngủ và nảy mầm. Nó cũng là nguồn năng lượng quan trọng nhất của động vật và người. Tinh bột đóng 1 vai trò sống còn trong cuộc sống của chúng ta. Các dữ liệu thống kê cho thấy ngày nay tinh bột có hơn 4 nghìn ứng dụng.

Các loại tinh bột tự nhiên được sử dụng phổ biến và có giá trị thương mại chủ yếu bao gồm tinh bột sắn, tinh bột khoai tây, tinh bột ngô và tinh bột lúa mì. Với các ưu điểm hấp dẫn về đặc tính và giá, hiện đang có nhu cầu tăng trưởng rõ rệt đối với tinh bột sắn ở khắp nơi trên thế giới. Đồng thời, sự định hướng chung vì sức khoẻ đã tạo nên sự chú ý và mong muốn ngày càng tăng đối với thực phẩm không sử dụng công nghệ biến đổi gen. Các ứng dụng khác nhau đòi hỏi những đặc tính khác nhau của tinh bột sắn.

Ngoài ra, do sự cải tiến công nghệ sản xuất và sự phát triển liên tục các sản phẩm mới, nhu cầu nghiêm ngặt hơn đối với các đặc tính và tính phù hợp sử dụng của tinh bột sắn được đặt ra.

Các đặc tính của tinh bột sắn tự nhiên không đáp ứng đủ yêu cầu trong các ứng dụng và gia công. Do vậy, Nam Bảo Tín đã nghiên cứu, sản xuất các loại tinh bột biến tính sắn có những tính năng đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Dưới đây là một số loại tinh bột biến tính Nam Bảo Tín đang sản xuất:

INS1412: Tinh bột Distarch phosphate

INS1422: Tinh bột Acetylated distarch adipate

INS1420: Tinh bột Acetylated Starch

INS1414: Tinh bột Acetylated distarch phosphate

INS1404: Tinh bột đã xử lý oxy hóa

NAM BẢO TÍN- NÂNG TẦM NÔNG SẢN VIỆT

Nam Bảo Tín luôn không nghừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm tinh bột biến tính, nhằm mang lại sản phẩm chất lượng cao và ổn đinh. Góp phần nâng tầm nông sản Việt trên thị trường trong nước và Quốc tế.

NAM BẢO TÍN- NÂNG TẦM NÔNG SẢN VIỆT

-------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH XNK NAM BẢO TÍN.

Website: nambaotin.com

Văn Phòng: 23/6 Đường 26, Kp 7, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, VietNam

Nhà máy: Tổ 12, Ấp Tân Lập, Xã Tân Bình, Tp. Tây Ninh, Việt Nam.

Hotline: 0933 501 509

Email: nambaotin09@gmail.com